Chọn ngôn ngữ : Tiếng Việt|English

Xã hội và văn hóa Việt nam từ bao đời qua luôn được xây dựng và vun đắp dựa trên nền tảng đạo đức của mỗi công dân. Để duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp này, dự án được hình thành với mục tiêu Hội tụ, lan toả và tôn vinh những CSR tiêu biểu của Việt Nam và thế giới, đồng thời cùng các cá nhân, tổ chức, công ty có thể kết nối, chia sẻ những câu chuyện và dự án làm thay đổi cuộc sống.

Đối với bản thân tôi và mọi đồng nghiệp ở HTH Advertising nói chung, dự án xây dựng thương hiệu Gạo Nàng Hương mang ý nghĩa đặc biệt. Lần đầu tiên, loại lương thực chính yếu của người Việt và cũng là mặt hàng xuất khẩu chiến lược của quốc gia được định hướng lâu dài để trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng Việt Nam.

Dù là một dự án phi lợi nhuận nhưng chúng tôi vẫn dành nhiều tâm huyết và thời gian để triển khai công việc như đối với những dự án đồ sộ mang tính thương mại khác. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến không gì khác hơn là giới thiệu đến công chúng trong nước một hình ảnh có thể trở nên đại diện chuyên nghiệp và xứng tầm của mặt hàng gạo Việt Nam.

Một trong những động lực khiến HTH Advertising nhận lời tham gia dự án này chính là tình cảm yêu thương sâu nặng dành cho hạt gạo quê hương của bất kỳ người Việt nào. Đó không chỉ là một sự gắn bó tự nhiên mà còn là lòng tự hào dân tộc đối với nền ẩm thực phong phú, lành mạnh và đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt từ xưa đến nay, mà bữa cơm gia đình là trọng tâm.

Cùng với nhiệt tình và sự kiên trì theo đuổi dự án của ông Trần Hoàng, Chủ tịch VietnamMarcom và sự ủng hộ nhiều người khác, HTH Advertising rất kỳ vọng vào sự thành công trước mắt và lâu dài của dự án hướng đến cộng đồng. Tôi cho rằng đó là một cách đóng góp thiết thực nhất cho hình ảnh “thương hiệu quốc gia” từ phía những người làm tiếp thị và quảng cáo trong nước.

Nguyễn Trọng Thái, Giám đốc Sáng tạo, HTH Advertising 


Chris Elkin, red | Brand Builders, Managing Director commented,

Đối tác phát triển website và giải pháp tiếp thị trực tuyến của dự án.

“red | Brand Builders were looking for the opportunity to ‘give back’ to our local community in two meaningful ways:  To support social causes that help improve young lives in big ways and to support the raising of standards in the broader branding and marketing industry.  We were very fortunate to have VietnamMarcom invite the red Team to build the Social Marketing Solutions website: socialmarketing.vn.   Over time, we believe this website will play a key role in improving social marketing solutions and knowledge sharing across Vietnam and that local lives will be changed for the better as a result.“

Cảm nghĩ của Nhóm tác giả trẻ về Hội thảo Tiếp Thị Cộng Đồng

Vấn đề môi trường và văn minh đô thị ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang là một thực trạng nhức nhối, nan giải đối với các cấp lãnh đạo. Là những người công dân trẻ, được học tập và đào tạo kiến thức về truyền thông tiếp thị tại VietnamMarcom, nhóm Bồ Công Anh đã thực hiện đề tài “Chiến dịch Cộng đồng của Yomost: Phong cách Yo! Bỏ rác đúng chỗ!” để tuyên truyền thế hệ trẻ 9X cùng chung tay giữ vệ sinh môi trường, mỹ quan thành phố, đồng thời giúp thành phố tiết kiệm nguồn ngân sách.

Hội thảo Tiếp Thị Cộng Đồng do VietnamMarcom và TVKHTH tổ chức là một hội nghị Marketing rất có ý nghĩa vì nơi đây hội tụ các dự án và giải pháp tiêu biểu và hiệu quả cho các vấn đề nóng bỏng của xã hội hiện nay. Nhóm Bồ Công Anh hi vọng rằng qua hội nghị này, đề tài “Chiến dịch Cộng đồng của Yomost: Phong cách Yo! Bỏ rác đúng chỗ!” của nhóm sẽ được các cấp lãnh đạo của thành phố và nhãn hàng Yomost đưa vào triển khai thực tế để góp phần giải quyết vấn nạn xả rác bừa bãi ở thành phố.

Nhóm Bồ Công Anh : Hồ Minh Lộc (Trưởng nhóm), Nguyễn Thị Huệ Anh (Phó nhóm), Nguyễn Đăng Vinh, Trương Minh Tâm, Võ Đặng Minh Tuấn, Nguyễn Thị Thu Sương, Trương Đỗ Bảo Quỳnh, Nguyễn Thị Ngọc Yến

Hoàng Thiên Hương, nghiên cứu sinh London.
Bạn không biết mình sẽ sống được bao lâu, nên bạn hãy cố gắng thực hiện mọi ước mơ khi mà bạn còn có thể. Tôi đã không giúp được người bạn của mình thay đổi quyết định phá bỏ đứa con của cô ấy, khi mà quan điểm khoáng đạt của xã hội dạy cho cô ấy biết cách không do dự và lựa chọn tương lai thì luôn thôi thúc phía trước. Tôi nhận ra rằng: dù bạn có nói hay thế nào, thì khi bạn thực sự bị rơi vào hoàn cảnh đó, bạn luôn khó khăn để hy sinh bản thân cho người khác, dù người khác đó chính là con bạn đi chăng nữa. Nên từ đó, tôi không tham gia các diễn đàn tranh luận về đề tài này trên mạng, hay trên radio. Tôi âm thầm nuôi dưỡng một ước mơ cháy bỏng: làm sao để có thể xuất hiện như một vị thần vào giây phút quyết định ấy, để có thể góp những lời khuyên.

 

Đồ án tốt nghiệp là cơ hội cho tôi thực hiện một phần ước mơ của mình: Nỗ lực để thay đổi quyết định phá thai của những người mẹ. Và Triển lãm Tiếp Thị Cộng Đồng là cơ hội còn lại để tôi giới thiệu điều đó với nhiều người hơn. Nếu khi làm đề tài, tôi gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở ranh giới của những quan điểm, ở sự tranh đấu để lựa chọn giữa hiệu quả đồ hoạ và giá trị thật của thông điệp; thì với Triển lãm Tiếp Thị Cộng Đồng, tôi lại bắt gặp tiếng reo vui hồ hởi, bởi ở đó tôi được khích lệ để biểu lộ nốt quan điểm của mình, một cách dũng cảm nhất.
Võ Tiên